Ghế rung cao cấp cho bé gập gọn có nhạc Mastela 6917 màu hồng

Ghế rung cao cấp cho bé gập gọn có nhạc Mastela 6917 màu hồng

Mã sản phẩm: 0819-MSTL-00106917
Trạng thái: Còn hàng
Giá bán: 995.000 đ
Ghế rung cao cấp cho bé gập gọn có nhạc Mastela 6917 màu hồngGhế rung cao cấp cho bé gập gọn có nhạc Mastela 6917 màu hồngGhế rung cao cấp cho bé gập gọn có nhạc Mastela 6917 màu hồngGhế rung cao cấp cho bé gập gọn có nhạc Mastela 6917 màu hồng
4 bầu chọn / trung bình: 3

- Nhạc, rung, nệm êm giúp bé thoải mái
- Dây an toàn 5 điểm giúp bé an toàn
- 4 nấc điều chỉnh độ cao ghế
- Chân ghế điều chỉnh giữa chế độ rung và đứng yên dễ dàng

Thông số kỹ thuật

Màu sắcNhiều màu sắc
Chất liệuVải, sắt, nhựa
Trọng lượng3kg
Kích thước72x49x75 cm
Độ tuổi sử dụng
Nguồn điện
Thương hiệu: Mastela

- Mastela là thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm dành cho bé như: Ghế ăn dặm, Nôi rung tự động, Ghế rung, Xích đu, thanh chắn giường...

- Tất cả các sản phẩm Mastela đều được sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế như ASTM (của Hoa Kỳ), EN ( của Châu Âu) và BS (của Anh)...


Baby Bouncer - Ghế nằm trẻ em Mastela 6917 chuyển động êm ái phù hợp với các bé sơ sinh, nhẹ nhàng đưa bé vào giấc ngủ sâu hay mang đến những giờ phút vui chơi thật thỏa thích cho bé. Sản phẩm sẽ là lựa chọn hoàn hảo, mang đến cho bố mẹ một trợ thủ đắc lực trong công việc chăm sóc bé.

 

 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm: 

Khoang ghế nằm rộng rãi, thoải mái

- Khoang ghế nằm rộng rãi cho bé tự do vận động một cách thoải mái nhất.

- Đệm nằm êm ái với chất mềm mại, thông thoáng nhẹ nhàng ôm lấy bé mang đến cảm giác dễ chịu trong từng vận động. Thiết kế lõm hỗ trợ tư thế nằm - ngồi thoải mái nhất cho bé, bảo vệ cột sống bé tốt hơn.

- Chuyển động rung nhẹ nhàng phù hợp với các bé sơ sinh, tạo cảm giác thích thú giúp bé chìm vào giấc ngủ dễ dàng và nhanh chóng.

Thiết kế tiện dụng 

- Ghế rung Mastela có lưng ghế vô cùng linh hoạt với 4 nấc điều chỉnh khác nhau mang đến những tư thế ngồi, ngả, nằm khác nhau cho bé thuận tiện những lúc bé nằm ngủ, vui chơi hay ăn uống.

- Chân ghế có thể điều chỉnh dễ dàng chuyển đổi giữa chế độ rung và đứng yên.

-  Lớp đệm ghế mềm mại với khả năng thấm hút mồ hôi tốt tạo cho bé cảm giác thoải mái khi nằm, và đặc biệt hơn đệm ghế dễ dàng tháo rời để giặt và vệ sinh sạch sẽ, có thể giặt bằng máy giúp mẹ thuận tiện hơn khi chăm sóc bé.

- Dễ dàng gấp gọn giúp tiết kiệm diện tích khi cất giữ hay di chuyển.

Giúp bé phát triển các giác quan

- Thiết kế khung đồ chơi khép kín, có thể điều chỉnh xa gần phù hợp với tầm tay của bé.

- 2 món đồ chơi đáng yêu gắn phía trên với màu sắc tươi sáng và hình thù ngộ nghĩnh sẽ kích thích trí tò mò, phát triển thị giác và rèn luyện khả năng cầm nắm, tập với cho bé.

- Ghế nằm có thể phát nhạc với nhiều giai điệu khác nhau vừa giúp bé dễ ngủ, vừa giúp phát triển thính giác. Âm lượng có thể điều chỉnh dễ dàng phù hợp.

An toàn cho bé

- Đai an toàn 5 điểm chắc chắn, bản to không bị thít vào da bé gây đau, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé khi vui đùa trên ghế hay khi nằm ngủ.

- Chất liệu cao cấp, bề mặt nhẵn mịn không cạnh sắc nhọn đảm bảo an toàn cho bé. Sản phẩm đạt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

===========================

Xuất phát từ tên công ty, 4BABIES mang ý nghĩa DÀNH CHO BÉ YÊU với mong muốn mang đến sự phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ cho bé,bằng việc mang đến cho mẹ và bé các sản phẩm đồ dùng và đồ chơi chất lượng cao uy tín nhất tại Việt NamHiện tại, phân phối độc quyền các thương hiệu quốc tế như: Winfun, Mastela, Comfybaby, Konig Kids, Royalcare,…

Mastela

Mastela là thương hiệu chuyên phân phối về các sản phẩm đồ dùng cho trẻ sơ sinh. Các sản phẩm của Mastela đạt các tiêu chuẩn an toàn quốc tế ASTM, EN, BS. Mastela đã và đang được người tiêu dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới tin tưởng, lựa chọn.

Thương hiệu: Mastela - thương hiệu đồ dùng, ghế ăn dặm nôi cũi cho trẻ hàng đầu thế giới … thương hiệu Việt đạt chuẩn quốc tế như ASTM (của Hoa Kỳ), EN ( của Châu u) và BS (của Anh)... Chính vì vậy Mastela không ngừng vươn ra nhiều quốc gia trên thế giới và nhận được phản hồi tốt từ các cộng đồng bỉm sữa. Mastela có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2009, là thương hiệu tiên phong cho việc hỗ trợ bé xây dựng một thói quen ăn dặm hiện tại và khoa học, khởi nguồn với sản phẩm ghế ngồi ăn dặm nâng hạ chiều cao cho bé 07110/07112. Với triết lý “bé yêu của bạn cũng là bé yêu của chúng tôi” các sản phẩm của Mastela luôn hướng tới tiêu chí “chất lượng đặt lên hàng đầu”, và trải qua 12 năm hình thành và phát triển các sản phẩm ghế ngồi ăn dặm, nôi ru ngủ, ghế rung, Xích đu, thanh chắn giường… đã trở thành thương hiệu số 1 trong lĩnh vực này tại thị trường Việt Nam. Sảm phẩm bảo hành chính hãng 12 tháng, và hỗ trợ sửa chửa, thay thế linh kiện trọn đời Cam kết hình ảnh sản phẩm như hình.

Thông tin sản phẩm

Loại điện tiêu thụ02 PIN 2A
Kích thước sản phẩm72 x 49 x 75 cm
Kích thước hộp60 x 30 x 10 cm
Số bản nhạc12 bài nhạc
Mức độ ngả ghế4 góc
Tag:
Ghế rungGhế năm trẻ emđồ dùng cho béMastela