Đàn ghi ta có đèn nhạc Winfun 0641

Đàn ghi ta có đèn nhạc Winfun 0641

Mã sản phẩm: WF000641
Trạng thái: Còn hàng
Giá bán: 185.000 đ
Đàn ghi ta có đèn nhạc Winfun 0641Đàn ghi ta có đèn nhạc Winfun 0641Đàn ghi ta có đèn nhạc Winfun 0641Đàn ghi ta có đèn nhạc Winfun 0641
1 bầu chọn / trung bình: 5

* Thiết kế nhỏ nhắn, đáng yêu
* Màu sắc rực rỡ
* Âm thanh trong trẻo, sống động

Thông số kỹ thuật

Màu sắcĐàn ghi ta có đèn nhạc Winfun 0641
Chất liệuNhựa cao cấp an toàn
Trọng lượng608 g
Kích thước13.9 x 18.9 x 6.8 cm
Độ tuổi sử dụng
Nguồn điệnPin
Thương hiệu: Winfun

Thương hiệu đồ chơi từ năm 1988 với trụ sở chính tại Hong Kong, đã có mặt trên 70 quốc gia, WinFun mang trong mình sứ mệnh giúp các bậc cha mẹ tận hưởng niềm vui khi nuôi con bằng việc cung cấp các sản phẩm thông minh, độc đáo, sáng tạo.

Đặt tiêu chí an toàn và thân thiện với trẻ lên hàng đầu, mọi sản phẩm tại đây đều trải qua một khâu kiểm định nghiêm ngặt và hoàn toàn đạt chứng chỉ của ASTM


Những âm thanh, tiếng nhạc vui nhộn có khả năng tác động đến tư duy, cảm xúc cũng như sự phát triển trí não của bé trong những giai đoạn đầu đời, bởi vậy đồ chơi âm nhạc luôn là một lựa chọn hàng đầu của bố mẹ. Sản phẩm Đàn ghi ta có đèn nhạc Winfun 0641 chính là một trong những đồ chơi âm nhạc mà bố mẹ yêu thích bởi thiết kế đáng yêu và âm thanh trong trẻo, sôi động.

Đặc điểm sản phẩm

Thiết kế sinh động

- Mô phỏng một chiếc đàn guitar cỡ nhỏ nhưng Winfun lại thiết kế lại theo phong cách bo tròn các góc khiến cho sản phẩm nhìn vô cùng đáng yêu và thu hút với các em bé.

- Các phím bấm trên thân đàn có hình dáng, kich thước và màu sắc khác nhau vừa để bé dễ dàng phân biệt vừa kích thích khả năng nhận thức của bé phát triển

- Trên cần đàn có một khoang đèn lớn, khi nhấn các phím đèn sẽ nhấp nháy thay đổi màu rất vui mắt, giúp bé vui chơi thêm thích thú

- Đàn có phím gạt bật tắc giúp pin sử dụng được lâu dài hơn.

Đồ chơi vui nhộn, phát triển tư duy

- Đàn guitar được thiết kế với nhiều màu sắc nổi bật, kết hợp hài hòa với nhau, tạo ấn tượng và thu hút các bé ngay từ cái nhìn đầu tiên, từ đó không chỉ kích thích thị giác, mà còn giúp bé phân biệt và nhận diện các màu sắc cơ bản.

- Khi chơi đàn bé sẽ phải liên tục bấm các nút khác nhau, từ đó bé sẽ tăng cường được khả năng vận động, khả năng kết hợp tay - mắt - tai khéo léo, nhạy bén.

Chất liệu an toàn

- Đàn được làm từ chất liệu nhựa an toàn, không chứa BPA hay các chất độc hại khác nên không ảnh hưởng tới sức khỏe của bé. 

- Bề mặt sản phẩm trơn tru láng mịn, không có phần rìa cạnh sắc nhọn, bảo vệ làn da nhạy cảm của bé.

Thông tin kĩ thuật

Mã sản phẩm 0641-01
Pin2 pin AA
Trọng lượng608 g
Kích thước sản phẩm13.9 x 18.9 x 6.8 cm
Sản phẩm khuyên dùng cho trẻ từ (Tháng)04 tháng
Tag:
Đàn ghi ta guitar 0641quà tặng thương hiệuquà tặng thương mại