Thảm nằm chơi hình con rùa 2 trong 1 Konig Kids 63545

Thảm nằm chơi hình con rùa 2 trong 1 Konig Kids 63545

Mã sản phẩm: KK63545
Trạng thái: Còn hàng
Giá bán: 790.000 đ
Thảm nằm chơi hình con rùa 2 trong 1 Konig Kids 63545Thảm nằm chơi hình con rùa 2 trong 1 Konig Kids 63545Thảm nằm chơi hình con rùa 2 trong 1 Konig Kids 63545Thảm nằm chơi hình con rùa 2 trong 1 Konig Kids 63545Thảm nằm chơi hình con rùa 2 trong 1 Konig Kids 63545
1 bầu chọn / trung bình: 5

* Thảm chơi Konig Kids 2 trong 1 mang đến một không gian vui chơi tuyệt vời với những con thú nhồi bông đáng yêu cùng các trái bóng đầy màu sắc.
* Được thiết kế với nhiều tính năng tiện ích mang đến những phút giây vui vẻ và giúp trẻ phát triển các giác quan.

Thông số kỹ thuật

Màu sắcNhiều màu sắc
Chất liệuVải cao cấp
Trọng lượng
Kích thước101,6x:69,8x58,4 cm
Độ tuổi sử dụng
Nguồn điện
Thương hiệu: Konig-Kids

Thảm nằm chơi 2 trong 1 Konig Kids 63545 mang đến một không gian vui chơi tuyệt vời với những con thú nhồi bông đáng yêu cùng các trái bóng đầy màu sắc. Được thiết kế với nhiều tính năng tiện ích mang đến những phút giây vui vẻ và giúp trẻ phát triển các giác quan.

Đặc điểm nổi bật của thảm Konig Kids 63545

Chất liệu an toàn

  • Thảm chơi Konig Kids 2 trong 1 được làm từ chất liệu cao cấp, tuyệt đối an toàn với trẻ nhỏ giúp mẹ an tâm về chất lượng của sản phẩm
  • Màu sắc của thảm chơi Konig Kids được in bằng mực in đạt tiêu chuẩn an toàn với trẻ nhỏ, không gây kích ứng đối với làn da nhạy cảm của bé
  • Những trái bóng được làm từ nhựa an toàn không chứa các chất độc hại

Thảm nằm chơi cho bé cảm giác thoải mái

Thiết kế thông minh phù hợp với trẻ nhỏ

  • Vòng chắn được thiết kế linh động có thể nâng lên hạ xuống, khi mẹ nâng vòng chắn của thảm sẽ trở thành một không gian an toàn để bé vui chơi bên trong, còn khi hạ vòng chắn xuống mẹ sẽ mang lại cho bé một không gian vui chơi thoải mái.
  • Đặc biệt hơn, 30 quả bóng tròn với nhiều màu sắc sặc sỡ được đựng trong chiếc túi trên đầu thảm không chỉ giúp bé dễ dàng lấy bóng mà còn mang lại sự tiện dụng cho mẹ khi thu dọn đồ chơi cho bé. Những trái bóng được thiết kế vừa vặn với bàn tay nhỏ bé của trẻ, các góc cạnh được thiết kế nhẵn mịn và bo tròn không có vi ba sắc nhọn gây nguy hiểm cho trẻ

Thảm nằm chơi chính hãng Konig Kids

Ưu điểm nổi bật của thảm chơi Konig Kids 2 trong 1

  • Thảm chơi Konig Kids 2 trong 1 được thiết kế vô cùng đáng yêu mô phỏng một đại dương với hình ảnh các con vật ngộ nghĩnh( cá, ếch, bạch tuộc, rùa..) có màu sắc sặc sỡ, không chỉ giúp bé khám phá thế giới quan mà còn giúp bé nhận biết được các màu sắc khi chơi.
  • Các thao tác ở tay của bé sẽ linh hoạt hơn và đôi mắt của bé cũng sẽ tinh anh hơn khi bé nhìn và cầm nắm các con thú nhồi bông ngộ nghĩnh.
  •  4 thanh vòng treo đồ chơi bằng vải mềm nhiều màu sắc bắt mắt cuốn hút trẻ vui đùa, bố mẹ sẽ có nhiều thời gian để làm việc nhà hơn.

Thảm nằm chơi chính hãng Konig Kids giá rẻ trên thị trường

Thông tin chi tiết sản phẩm

  • Thương hiệu: Konig Kids
  • Độ tuổi sử dụng: Từ 0M
  • Kích thước sản phẩm Dài:101,6 –Rộng:69,8–Cao:58,4 cm
  • Màu sắc: Màu xanh hình con rùa, màu cam hình con sư tử
  • Sản phẩm không kèm pin

Các loại thảm chất liệu cao cấp đảm bảo sức khoẻ cho trẻ nhỏ

Tag:
thảm nằm chơikonig kids 63545đồ chơi cho béquà tặng thương hiệuquà tặng thương mại