Tháp xếp chồng Winfun 0737

Tháp xếp chồng Winfun 0737

Mã sản phẩm: WF000737
Trạng thái: Còn hàng
Giá bán: 385.000 đ
Tháp xếp chồng Winfun 0737Tháp xếp chồng Winfun 0737Tháp xếp chồng Winfun 0737Tháp xếp chồng Winfun 0737Tháp xếp chồng Winfun 0737Tháp xếp chồng Winfun 0737
1 bầu chọn / trung bình: 5

- Tháp cốc xếp chồng bằng nhựa có 6 chiếc cốc nhiều màu, 4 miếng ghép và 4 quả bóng
- Giúp bé phát triển tư duy và kỹ năng, rèn luyện sự khéo léo của đôi tay

Thông số kỹ thuật

Màu sắcNhiều màu sắc
Chất liệuNhựa an toàn
Trọng lượng1000gram
Kích thước23 x 23 x 61 (cm)
Độ tuổi sử dụng
Nguồn điệnKhông
Thương hiệu: Winfun

Thương hiệu đồ chơi từ năm 1988 với trụ sở chính tại Hong Kong, đã có mặt trên 70 quốc gia, WinFun mang trong mình sứ mệnh giúp các bậc cha mẹ tận hưởng niềm vui khi nuôi con bằng việc cung cấp các sản phẩm thông minh, độc đáo, sáng tạo.

Đặt tiêu chí an toàn và thân thiện với trẻ lên hàng đầu, mọi sản phẩm tại đây đều trải qua một khâu kiểm định nghiêm ngặt và hoàn toàn đạt chứng chỉ của ASTM


Đồ chơi Tháp xếp chồng Winfun 0737 không chỉ mang đến cho bé những giờ phút vui chơi thư giãn mà còn là dụng cụ học tập bổ ích giúp bé phát triển tư duy, các kỹ năng và hoàn thiện giác quan ngay từ những năm tháng đầu đời.

Bộ đồ chơi thích hợp cho bé từ 1 tuổi trở lên, bao gồm những chiếc cốc nhựa rực rỡ có kích thước lớn dần đều để bé vận dụng tư duy, suy luận và xếp chúng lên thành tháp cao, qua đó bé còn tập nhận biết được màu sắc, sự to - nhỏ và rèn luyện các kỹ năng khéo léo.

Với thiết kế sáng tạo, tháp cốc còn tích hợp tính năng thả bóng đầy thú vị. Bé vui chơi và ngắm nhìn sự chuyển động vui nhộn của trái bóng từ trên đỉnh tháp xuống dưới chân tháp rồi chui ra đúng lỗ mang màu sắc của nó. Sản phẩm sẽ là món quà hoàn hảo cho bé trong giai đoạn phát triển.

Trò chơi thả bóng đầy hứng thú cho bé


Đặc điểm nổi bật:

Thiết kế sáng tạo mang đến trò chơi thú vị

- Đồ chơi tháp cốc xếp chồng WinFun bao gồm 4 trái bóng nhựa nhỏ các màu; 1 đế cấu tạo bởi 4 miếng ghép, mỗi miếng ghép đều có giá lỗ đỡ bóng; và 6 chiếc cốc nhựa mang những màu sắc cơ bản khác nhau, có kích thước từ nhỏ đến lớn.

- Sản phẩm là sự lồng ghép thông minh, sáng tạo giữa trò chơi xếp hình và trò chơi thả bóng vui nhộn, mang tới những giờ phút vui chơi thú vị cho bé:

+ Bé lắp 4 mảnh ghép để tạo thành bàn đế;



                                          

Bé lắp 4 mảnh ghép để tạo thành bàn đế

 

+ Với 6 chiếc cốc từ nhỏ đến lớn, bé quan sát, lựa chọn để sắp xếp chính xác vị trí của từng cốc và tạo thành tháp cao; 




.+ Bộ đồ chơi đi kèm 4 bóng nhựa nhỏ, có màu tương ứng với 4 miếng ghép ở bàn đế. Khi bé thả bóng từ trên đỉnh tháp xuống, bóng nhựa sẽ đi theo đường rãnh trượt và các lỗ rỗng trên đỉnh mỗi cốc để chạy xuống bàn đế và chui vào giá đỡ. Bé sẽ thật thích thú khi màu trái bóng mình vừa thả trùng khớp với màu giá đỡ mà nó chui vào.

Phát triển tư duy, kỹ năng và hoàn thiện giác quan

- Đồ chơi tháp cốc WinFun rực rỡ, nổi bật và thu hút với các gam màu cơ bản như trắng, xanh, vàng, tím... cho bé làm quen và học tập nhận biết, phân biệt màu sắc.

- Trò chơi mang đến hoạt động lắp ghép đòi hỏi sự quan sát, tư duy và suy luận của bé, qua đó kích thích sự phát triển của não bộ, mang đến bài học đầu đời về các kích thước lớn dần, nhỏ dần giúp bé học tập và ghi nhớ.

- Thông qua trò chơi thả bóng, các hoạt động lắp ghép, xếp chồng cốc, bé không chỉ có được những phút giây vui chơi thư giãn thú vị bên người thân, bạn bè mà còn rèn luyện cho mình những kỹ năng đôi tay khéo léo, sự cẩn thận, tỉ mỉ và hoạt bát, nhanh nhẹn. 

Chất liệu nhựa cao cấp

- Đồ chơi Tháp xếp chồng Winfun 0737 được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp, không độc hại, an toàn cho sức khỏe của bé khi vui chơi. Chất liệu nhựa cứng cáp mang đến độ bền đẹp cao cho sản phẩm.

- Với bề mặt trơn nhẵn, láng mịn, các góc cạnh bo tròn không sắc nhọn, mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho bé vui chơi với tháp cốc Winfun.
 


Thông tin về sản phẩm

  • Tên sản phẩm: Tháp cốc xếp chồng bằng nhựa
  • Mã sản phẩm: WF000737
  • Kích thước sản phẩm: 23 x 23 x 61 (cm)
  • Kích thước hộp: 19 x 18 x 28 (cm)

                                             

Tag:
tháp xếp chồngwinfun 0737đồ chơi cho béquà tặng thương hiệuquà tặng thương mại