Treo cũi hình động vật có nhạc Winfun 0856

Treo cũi hình động vật có nhạc Winfun 0856

Mã sản phẩm: WF000856
Trạng thái: Còn hàng
Giá bán: 480.000 đ
Treo cũi hình động vật có nhạc Winfun 0856Treo cũi hình động vật có nhạc Winfun 0856
1 bầu chọn / trung bình: 5

* Hình những con vật ngộ nghĩnh đáng yêu
* Có thể phát ra những bản nhạc nhẹ nhàng
* Tháo lắp dễ dàng, tiện lợi

Thông số kỹ thuật

Màu sắc
Chất liệuNhựa cao cấp
Trọng lượng0.2 kg
Kích thước26 x 51.3 x 52 cm
Độ tuổi sử dụng
Nguồn điệnPin AA
Thương hiệu: Winfun

Thương hiệu đồ chơi từ năm 1988 với trụ sở chính tại Hong Kong, đã có mặt trên 70 quốc gia, WinFun mang trong mình sứ mệnh giúp các bậc cha mẹ tận hưởng niềm vui khi nuôi con bằng việc cung cấp các sản phẩm thông minh, độc đáo, sáng tạo.

Đặt tiêu chí an toàn và thân thiện với trẻ lên hàng đầu, mọi sản phẩm tại đây đều trải qua một khâu kiểm định nghiêm ngặt và hoàn toàn đạt chứng chỉ của ASTM


Bố mẹ luôn muốn con của mình có một chiếc cũi đáng yêu để bé có thể có những giờ phút vui vẻ trong cũi trước khi đi ngủ. Thế nhưng đa phần những sản phẩm nôi cũi lại có thiết kế khá đơn giản, bởi vậy Winfun đã sáng tạo ra sản phẩm Treo cũi hình động vật có nhạc Winfun 0856 để giúp các bố mẹ. Vừa có những người bạn động vật đáng yêu lại vừa có khả năng phát nhạc, sản phẩm treo cũi này chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các bố mẹ.

Nơi bán treo cũi hình động vật có nhạc Winfun chính hãng

Đặc điểm sản phẩm

Thiết kế dễ thương

- Treo nôi WinFun với thiết kế dễ thương, nhiều màu sắc kích thích thị giác, thu hút bé giúp bé chơi ngoan hơn. Đồ treo là những bạn nhỏ động vật đáng yêu, ngộ nghĩnh như bạn cún có phần tay cầm xinh xắn, bạn mèo xúc xắc tròn xoay và bạn cừu gặm nướu vui nhộn, hấp dẫn bé khi nằm chơi, đồng thời kích thích sự tò mò của bé, cho bé luyện tập cầm nắm, với và làm quen những hình ảnh mới, bước đầu khám phá thế giới xung quanh. 

- Đồ chơi khi treo xoay chuyển nhẹ nhàng sẽ làm cho các con vật di chuyển như đang nhảy múa trước mặt bé, từ đó kích thích thị giác và khả năng vận động trong bé, cho bé những giờ chơi hào hứng.

Treo cũi hình động vật có nhạc Winfun giá cả hợp lý trên thị trường

Phát nhạc nhẹ nhàng, êm ái

Chú ong vàng đáng yêu có những nút bấm trên thân để có thể phát ra những bản nhạc nhẹ nhàng, êm ái. Mẹ cũng có thể dễ dàng điều chỉnh âm lượng giữa 2 mức to và nhỏ bằng 2 nút bấm trên thân chú ong. Âm nhạc sẽ cho trẻ cảm giác thư giãn, đồng thời kích thích thính giác, tăng cường cảm xúc, cảm nhận và phát triển hoạt động của não bộ. Bên cạnh đó bé cũng có thể đi vào giấc ngủ nhanh hơn và sâu hơn nhờ nghe nhạc.

Thuận tiện tháo lắp và sử dụng

- Treo nôi WinFun sử dụng một ốc nhựa lớn, dễ dàng lắp vào nôi dễ dàng và tháo ra cũng rất nhanh chóng khi không sử dụng. 

- Giá đồ chơi dạng móc có thể tháo ra khi bé đã ngủ say hoặc để bé vui chơi thoải mái, rộng rãi hơn khi ở trong nôi. Mẹ cũng có thể linh hoạt buộc vào xe đẩy cho bé vui chơi khi đang di chuyển bên ngoài.

- Các đồ chơi nhỏ là các bạn chó, mèo,... cũng có thể tháo rời để bé vui chơi độc lập.

Chất liệu cao cấp

- Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không độc hại, với bề mặt đồ chơi trơn nhẵn, sản phẩm này an toàn tuyệt đối cho sức khỏe và làn da nhạy cảm của bé. 

- Chất liệu nhựa cứng cáp với độ chịu lực tốt mang tới sự bền đẹp và tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm theo thời gian sử dụng.

Thông tin kĩ thuật

Trọng lượng0.2 kg
Kích thước26 x 51.3 x 52 cm
Mã vạch UPC840172008561
Mã sản phẩm0856
Pin2 pin AA

 

 

Tag:
treo cũiwinfun 0856quà tặng thương hiệuquà tặng thương mại