Xích đu trẻ em nằm chơi Mastela 6503

Xích đu trẻ em nằm chơi Mastela 6503

Mã sản phẩm: MSTL6503
Trạng thái: Còn hàng
Giá bán: 1.699.000 đ
Xích đu trẻ em nằm chơi Mastela 6503Xích đu trẻ em nằm chơi Mastela 6503Xích đu trẻ em nằm chơi Mastela 6503Xích đu trẻ em nằm chơi Mastela 6503Xích đu trẻ em nằm chơi Mastela 6503Xích đu trẻ em nằm chơi Mastela 6503
2 bầu chọn / trung bình: 5

Xích đu nằm chơi Mastela là dòng sản phẩm cao cấp kết hợp hoàn hảo giữa xích đu và ghế rung giúp bé vừa có thể nằm chơi, vừa có thể nằm ngủ vô cùng thoải mái. 

Thông số kỹ thuật

Màu sắcMàu xanh
Chất liệuHợp kim, vải cotton cao cấp
Trọng lượng
Kích thước66cm x 60cm x 56cm
Độ tuổi sử dụng
Nguồn điệnSạc điện, pin C
Thương hiệu: Mastela

- Mastela là thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm dành cho bé như: Ghế ăn dặm, Nôi rung tự động, Ghế rung, Xích đu, thanh chắn giường...

- Tất cả các sản phẩm Mastela đều được sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế như ASTM (của Hoa Kỳ), EN ( của Châu Âu) và BS (của Anh)...


Xích đu nằm chơi Mastela 6503 có phần khung được làm hoàn toàn bằng kim loại vô cùng chắc chắn và bền bỉ. Các bộ phận được thiết kế thông minh có thể dễ dàng tháo lắp và gấp gọn nên rất tiện dụng. Bên cạnh đó, xích đu còn được tích hợp thêm các bản nhạc du dương và thanh treo đồ chơi ngộ nghĩnh giúp bé vừa được vui chơi vừa được hoàn thiện các giác quan. 

Tất cả các loại xích đu trẻ em nằm chơi thương hiệu Mastela

Xích đu nằm chơi trẻ em Mastela 6503

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Khoang ghế nằm rộng rãi, thoáng mát

- Sản phẩm được thiết kế với khoang ghế nằm rộng rãi giúp bé tự do vận động thoải mái nhất.
- Đệm nằm được làm từ chất liệu vải mềm mại đảm bảo êm ái, thông thoáng ngay cả trong những ngày hè nóng bức.
- Lòng ghế được thiết kế trũng phù hợp với khung xương của trẻ, mang đến sự thoải mái và đảm bảo hỗ trợ cột sống tốt nhất. 
- Có thể điều chỉnh độ nghiêng của ghế với các tư thế nằm – ngồi thoải mái

Những loại xích đu phù hợp cho bé nằm chơi

Thay đổi 2 tư thế nằm - ngồi thoải mái

Khung ghế chắc chắn, đảm bảo an toàn tuyệt đối

- Sản phẩm được trang bị đai an toàn chắc chắn, có bọc vải êm ái. Cha mẹ có thể thay đổi kích thước đai an toàn vừa với cỡ người của từng bé, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé khi vui đùa trên ghế hay khi nằm ngủ.
- Tích hợp chế độ rung nhẹ nhàng phù hợp cho cả các bé sơ sinh, mang đến cảm giác thích thú giúp trẻ dễ dàng vào giấc ngủ. 
- Bộ khung ghế được làm  bằng kim loại và nhựa chắc chắn, không gây hại cho sức khoẻ bé, với khả năng chịu lực tốt cùng độ bền cao mang đến thời gian sử dụng lâu hơn giúp ba mẹ tiết kiệm tối đa chi phí.
- Chân ghế được bo góc chống rung, chống trượt đảm bảo an toàn tuyệt đối. 

Cửa hàng bán xích đu trẻ em nằm chơi Mastela

Thanh đồ chơi vui nhộn, có thể tháo rời

Giúp bé phát triển các giác quan

- Khung treo đồ chơi được thiết kế dạng vòm cong với các món đồ chơi hình thù ngộ nghĩnh và màu sắc tươi sáng, kích thích trí tò mò và rèn luyện khả năng cầm nắm, tập với cho bé. 
- Dưới khoang ghế ngồi được tích hợp bộ phát nhạc kích thích thính giác của bé phát triển. Với giai điệu du dương của âm nhạc bé cũng sẽ chơi ngoan hơn và nhanh chóng chìm vào giấc ngủ ngon.

Những sản phẩm xích đu tiện lợi dành cho bé nằm chơi

Bảng điều khiển chế độ hẹn giờ, âm nhạc, chế độ đưa

Sử dụng tiện lợi

- Có khóa giúp dễ dàng chuyển đổi giữa chế độ rung và đứng yên
- Sản phẩm có trọng lượng nhẹ và rất dễ gập lại để cất đi. Vì thế, cha mẹ dễ dàng mang theo khi đi du lịch, dã ngoại,…

Xích đu trẻ em nằm chơi Mastela giá rẻ nhất trên thị trường
Sản phẩm gấp gọn dễ dàng, tiện lợi khi di chuyển


Thông tin sản phẩm
-    Màu sắc: Xanh
-    Chất liệu: Hợp kim, vải cotton thoáng mát
-    Độ tuổi sử dụng: 0 – 12 tháng
-    Nguồn điện: Sạc điện hoặc pin C
-    Sản phẩm không kèm pin
-    Sản phẩm chính hãng - Bảo hành 12 tháng

Loại điện tiêu thụSạc điện trực tiếp
Kích thước sản phẩm66 x 60 x 56 cm 
Kích thước hộp60 x 37 x 13 cm 
Số bản nhạc12 bài nhạc
Mức độ ngả ghế4 góc

===========================

Xuất phát từ tên công ty, 4BABIES mang ý nghĩa DÀNH CHO BÉ YÊU với mong muốn mang đến sự phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ cho bé,bằng việc mang đến cho mẹ và bé các sản phẩm đồ dùng và đồ chơi chất lượng cao uy tín nhất tại Việt NamHiện tại, phân phối độc quyền các thương hiệu quốc tế như: Winfun, Mastela, Comfybaby, Konig Kids, Royalcare,…

Mastela

Mastela là thương hiệu chuyên phân phối về các sản phẩm đồ dùng cho trẻ sơ sinh. Các sản phẩm của Mastela đạt các tiêu chuẩn an toàn quốc tế ASTM, EN, BS. Mastela đã và đang được người tiêu dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới tin tưởng, lựa chọn.

Thương hiệu: Mastela - thương hiệu đồ dùng, ghế ăn dặm nôi cũi cho trẻ hàng đầu thế giới … thương hiệu Việt đạt chuẩn quốc tế như ASTM (của Hoa Kỳ), EN ( của Châu u) và BS (của Anh)... Chính vì vậy Mastela không ngừng vươn ra nhiều quốc gia trên thế giới và nhận được phản hồi tốt từ các cộng đồng bỉm sữa. Mastela có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2009, là thương hiệu tiên phong cho việc hỗ trợ bé xây dựng một thói quen ăn dặm hiện tại và khoa học, khởi nguồn với sản phẩm ghế ngồi ăn dặm nâng hạ chiều cao cho bé 07110/07112. Với triết lý “bé yêu của bạn cũng là bé yêu của chúng tôi” các sản phẩm của Mastela luôn hướng tới tiêu chí “chất lượng đặt lên hàng đầu”, và trải qua 12 năm hình thành và phát triển các sản phẩm ghế ngồi ăn dặm, nôi ru ngủ, ghế rung, Xích đu, thanh chắn giường… đã trở thành thương hiệu số 1 trong lĩnh vực này tại thị trường Việt Nam. Sảm phẩm bảo hành chính hãng 12 tháng, và hỗ trợ sửa chửa, thay thế linh kiện trọn đời Cam kết hình ảnh sản phẩm như hình.

Tag:
xích đu nằm chơixích đu mastelamastela 6503