Thú bông xúc xắc hình hươu treo cũi Winfun 0117

Thú bông xúc xắc hình hươu treo cũi Winfun 0117

Mã sản phẩm: WF000117
Trạng thái: Còn hàng
Giá bán: 125.000 đ
1 bầu chọn / trung bình: 5

* Treo trên cũi hoặc xe đẩy cho bé chơi
* Thiết kế hình con thú đáng yêu
* Chất liệu cao cấp, an toàn, bền đẹp

Thông số kỹ thuật

Màu sắcNhiều màu sắc
Chất liệuVải cao cấp
Trọng lượng100gr
Kích thước38.7 x 29.4 x 16.5 cm
Độ tuổi sử dụng
Nguồn điệnKhông
Thương hiệu: Winfun

Thương hiệu đồ chơi từ năm 1988 với trụ sở chính tại Hong Kong, đã có mặt trên 70 quốc gia, WinFun mang trong mình sứ mệnh giúp các bậc cha mẹ tận hưởng niềm vui khi nuôi con bằng việc cung cấp các sản phẩm thông minh, độc đáo, sáng tạo.

Đặt tiêu chí an toàn và thân thiện với trẻ lên hàng đầu, mọi sản phẩm tại đây đều trải qua một khâu kiểm định nghiêm ngặt và hoàn toàn đạt chứng chỉ của ASTM


Khi bé ở giai đoạn sơ sinh, bé sẽ tập dùng tất cả các giác quan của mình để khám phá và tìm hiểu thế giới xung quanh. Những món đồ chơi nhiều màu sắc tươi sáng, lại phát ra âm thanh vui nhộn chắc hẳn sẽ thu hút sự quan tâm của bé. Thú bông xúc xắc hình hươu Winfun 0117 với màu sắc tươi tắn sẽ khiến các bé thích thú khi chơi và cũng có thể ôm theo khi đi ngủ để có được giấc ngủ ngon hơn, yên tâm hơn.

Thú bông xúc xắc hình hươu treo cũi Winfun 0117 được làm từ chất liệu vải cao cấp phù hợp với trẻ nhỏ

Đặc điểm sản phẩm

Thiết kế ngộ nghĩnh, thông minh

- Sản phẩm có thiết kế hình chú hươu con đáng yêu sinh động, màu sắc vui tươi, trang nhã, vừa thu hút các bé vừa hợp với mắt nhìn của bố mẹ.

- Trên đầu của mỗi con thú đều có một vòng treo bằng nhựa mềm, vừa đảm bảo an toàn cho bé khi chơi, vừa để bố mẹ dễ dàng treo người bạn hươu này lên nôi, cũ cho bé.

Kích thích phát triển các giác quan

- Với màu sắc đa dạng cùng hình thù ngộ nghĩnh của sẽ giúp kích thích thị giác trẻ phát triển, trẻ bước đầu làm quen để nhận biết màu sắc và con vật.

- Tăng cường khả năng phối hợp giữa tay và mắt: sự hấp dẫn của những món đồ chơi màu sắc sẽ kích thích bé vận động nhiều hơn.

- Âm thanh phát ra từ món đồ chơi khi bé lúc lắc sẽ kích thích cho thính giác bé phát triển, gia tăng sự tập trung. 

- Gia tăng khả năng ghi nhớ: sự tập trung lắng nghe những âm thanh xuong quanh sẽ giúp bé có được khả năng tiếp nhận, ghi nhớ thông tin một cách hiệu quả.

Chất liệu an toàn

Sản phẩm được làm từ chất liệu vải cao cấp, bề mặt sản phẩm nhẵn, các đường may tỉ mỉ, chắc chắn, không chỉ đảm bảo an toàn cho bé khi chơi mà còn tăng độ bền cho đồ chơi.

Thông tin kĩ thuật

Mã sản phẩm0117
PinKhông
Trọng lượng90.7 g
Kích thước hộp38.7 x 29.4 x 16.5 cm
Sản phẩm khuyên dùng cho trẻ từ ( Tháng)1 tháng
Tag:
thú bông xúc xắcWinfun 0117đồ chơi cho béquà tặng thương hiệuquà tặng thương mại