Xúc xắc gặm nướu hình ô tô có đèn nhạc Winfun 0628

Xúc xắc gặm nướu hình ô tô có đèn nhạc Winfun 0628

Mã sản phẩm: WF000628
Trạng thái: Còn hàng
Giá bán: 199.000 đ
Xúc xắc gặm nướu hình ô tô có đèn nhạc Winfun 0628Xúc xắc gặm nướu hình ô tô có đèn nhạc Winfun 0628Xúc xắc gặm nướu hình ô tô có đèn nhạc Winfun 0628Xúc xắc gặm nướu hình ô tô có đèn nhạc Winfun 0628Xúc xắc gặm nướu hình ô tô có đèn nhạc Winfun 0628
1 bầu chọn / trung bình: 5

* Âm thanh vui nhộn
* Giúp làm dịu sự khó chịu của bé khi mọc răng
* Phát triển giác quan

Thông số kỹ thuật

Màu sắcMàu vàng
Chất liệuNhựa an toàn
Trọng lượng200gram
Kích thước
Độ tuổi sử dụng
Nguồn điệnPin
Thương hiệu: Winfun

Thương hiệu đồ chơi từ năm 1988 với trụ sở chính tại Hong Kong, đã có mặt trên 70 quốc gia, WinFun mang trong mình sứ mệnh giúp các bậc cha mẹ tận hưởng niềm vui khi nuôi con bằng việc cung cấp các sản phẩm thông minh, độc đáo, sáng tạo.

Đặt tiêu chí an toàn và thân thiện với trẻ lên hàng đầu, mọi sản phẩm tại đây đều trải qua một khâu kiểm định nghiêm ngặt và hoàn toàn đạt chứng chỉ của ASTM


Thiết kế 2 trong 1 lồng ghép đồ chơi âm nhạc và nhựa gặm nướu an toàn trong Xúc xắc gặm nướu hình ô tô Winfun 0628 được nhiều bố mẹ yêu thích bởi trẻ vừa được chơi đùa, vừa phát triển các giác quan lại vừa làm dịu được cảm giác ngứa lợi trong giai đoạn mọc răng.

Xúc xắc gặm nướu hình ô tô có đèn nhạc Winfun 0628 cho bé chơi ngoan cả ngày

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Thiết kế thông minh

- Sản phẩm bao gồm nhiều móc treo hình ô tô xinh xắc nhiều màu sắc gắn liền với nhau như một chùm chìa khóa với tạo cảm giác vui mắt khiến bé thích thú ngay từ khi mới nhìn thấy. 

- Làm bằng chất liệu an toàn, cùng với thiết kế có những nốt sần để bé có thể gặm nhấm, sản phẩm giúp bé giảm ngứa, đau nhức lợi trong giai đoạn mọc răng. Trong giai đoạn bé luôn khó chịu muốn nhai để giảm cảm giác khó chịu ở nướu thì sản phẩm này chính là một lựa chọn tuyệt vời.

Giúp bé phát triển các giác quan

- Khi bé ấn các nút trên mỗi chiếc ô tô thì sẽ có ánh sáng và nhạc phát ra gây thích thú. Bằng cách này các bé cũng rèn luyện phản xạ nhanh và làm quen với các âm thanh màu sắc mới.

- Thiết kế nhiều màu sắc tươi sáng, nổi bật thúc đẩy phát triển thị giác cho bé. Khi chơi đùa với những chiếc ô tô này bé sẽ làm quen với nhiều màu sắc khác nhau để hoàn thiện dần dần khả năng nhìn của mắt.

Chất liệu an toàn

- Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, bền đẹp, màu sắc rực rỡ thu hút đối với các bé.

- Phần nhựa gặm nướu bằng chất liệu nhựa không độc hại, mềm, với bề mặt trơn tru, láng mịn không làm tổn thương nướu cũng như bảo vệ sức khỏe của bé.

Có thể treo móc

Với phần tay móc dạng hở, đồ chơi dễ đàng được móc vào các vị trí khác nhau để bé có thể chơi đùa mọi lúc mọi nơi.

Tag:
xúc xắc gặm nướu winfunwinfun 0623quà tặng thương hiệuquà tặng thương mại